Những chiếc xe hơi dành riêng cho phụ nữ bắt mắt, công nghệ cao

Mẫu xe này của hãng Alfa Romeo là phiên bản nâng cấp sau khi mẫu 4C thành công. Với doongjc wo turbo 1,7 lít 4 xi-lanh giúp mẫu xe này đạt tốc độ

Một chiếc xế hộp thời trang, sành điệu và sang trọng sẽ tạo nên sức hút, sự chú ý của bất kỳ người phụ nữ nào. Hãy cùng điểm qua một vài mẫu xe sang trọng có kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, sử dụng công nghệ cao được các cô gái yêu thích nhất.
Aston Martin Vantage S V-12

Aston Martin Vantage S V-12 có màu vàng tươi mới.

Đây là một mẫu xe tốc độ dành cho phái đẹp. Đối với những cô gái yêu thích tốc độ thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế là mẫu xe thể thao nhẹ nhất của Aston Martin với sự pha trộn giữa động cơ V-12 cùng với thiết kế có lưới tản nhiệt từ sợi cabon.Mẫu xe thể thao này rất phù hợp với phụ nữ và làm mê hoặc bất kỳ cô gái mê tốc độ nào bởi khả năng tăng tốc độ tối đa lên 205 dặm/ giờ chỉ với 4,2 giây.

Rolls-Royce Phantom Serenity


Rolls-Royce Phantom Serenity nội thất hoàn hảo.

Nhắc tới những mẫu xe được phái đẹp yêu thích không thể thiếu Rolls-Royce Phantom Serenity. Mẫu Serenity được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại với thiết kế ghế bọc lụa, nột thất ốp gỗ anh đào cùng với động cơ mạnh mẽ không hề thua kém những phiên bản xe khác của Royals.

Màu sắc chủ đạo của Rolls-Royce Phantom Serenity là màu ngọc trai mang tới sự độc đáo, lạ mắt cho mẫu xe dành cho phái đẹp này.

BMW Series 6 Cabriolet

Đây là mẫu xe mui trần có ngoại hình thiết kế đẹp, bắt mắt khiến bất kỳ cô gái nào cũng xao xuyến. Chiếc BMW Series 6 Cabriolet sở hữu hệ thống dẫn động bốn bánh có 2 phiên bản chính là động cơ 640i 6 xi-lanh hoặc 650i 8 xi-lanh.

BMW Series 6 Cabriolet là mẫu xe mui trần phù hợp cho phái đẹp.

Mẫu xe mui trần này rất phù hợp cho những cô gái thời thượng, trẻ trung và sành điệu với màu sơn đỏ bắt mắt và quyến rũ vô cùng.

Porsche Cayman GT4 2016

Porsche Cayman GT4 2016 thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng.

Porsche Cayman GT4 2016 chính là phiên bản nâng cấp của chiếc Porsche Cayman với rất nhiều những cải tiến nổi trội mang tới tiện ích cho người sử dụng. Nổi bật nhất ở chiếc Porsche Cayman GT4 2016 này chính là động cơ 3,8 lít giúp mẫu xe này đạt công suất lên tới 380 mã lực, thêm vào đó là hộp số tự động 6 tốc độ.

Mang dáng dấp thiết kế của mẫu xe thể thao hai cửa có nhiều công nghệ tiên tiến cùng vói nội thất sang trọng mang tới chính là điểm thu hút cho các chị em.

Alfa Romeo 4C Spider

Mẫu xe mui trần khác được lòng phái đẹp chính là Alfa Romeo 4C Spider.

Mẫu xe này của hãng Alfa Romeo là phiên bản nâng cấp sau khi mẫu 4C thành công. Với doongjc wo turbo 1,7 lít 4 xi-lanh giúp mẫu xe này đạt tốc độ tối đa là 155 km/h cùng với thiết kế thanh lịch, sang trọng là điểm cộng trong mắt bất kỳ phái đẹp này.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *